Tài nguyên dạy học

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang web chúng tôi xây dựng như thế này có được không?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Video_13cailuongEnglish.flv Images_210.jpg Diendanhaiduongcom19072_19.jpg Images_27.jpg Diendanhaiduongcom19072_17.jpg Mauchuvietbangchuhoadung.png Hiep_Thuan__bai_1.jpg Chucmungnammoi2013_ngayxuanlongphuongxumvay.swf Bannertet2013.swf GIANGSINH1.swf Sntrungkien.swf Luyen_chu_dep_anh_duong.swf Thiep_moi_sinh_nhat_Thanh_Nghi.swf Nhung_5B.jpg 16_chu_e_dtd.swf 12_viet_chu_a_dtd.swf Buom_Hoang_de.jpg 15_viet_chu_c_x.swf 13_chu_d_dtd.swf

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với Website của Lương Đức Toàn.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Giáo án Toán 4-Kì 1

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đinh Văn Phấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:53' 04-12-2010
    Dung lượng: 2.3 MB
    Số lượt tải: 174
    Số lượt thích: 0 người
    GIÁO ÁN TOÁN
    HỌC KÌ I
    Đ 1 : ÔN TẬP CÁC SỐ ĐẾN 100 000
    (Tiết 1)
    I/ Mục tiêu
    - Đọc, viết được các số đến 100000. - Biết phân tích cấu tạo số.
    Bài 1, bài 2, bài 3: a) Viết được 2 số; b) dũng 1
    II/ Đồ dùng dạy học
    Giáo án , sgk , phiếu ht
    III/ Các hoạt động dạy học

    Hoạt động của thầy
    Hoạt động của trò
    
    1, Ôn lại cách đọc số, viết số và các hàng (15p)
    a, VD: 83251
    Cho hs nêu các số ứng với các hàng.
    Nhận xét – cho hs đọc
    b, Cho hs đọc các số :
    83001 ; 80201 ; 80001 .
    c, Quan hệ giữa các hàng liền kề .
    CH: 1 chục bằng bao nhiêu đơn vị? ...
    Nhận xét
    d, Ôn lại các số tròn chục, tròn trăm, tròn nghìn .
    Cho hs lấy VD , GV đọc cho hs viết bảng con .
    Nhận xét

    2, Thực hành
    Bài 1(5)
    - Gọi hs đọc yêu cầu
    a, GV hướng dẫn hs điền vào tia số.
    b, Cho hs đếm miệng đếm thêm 1000.
    Nhận xét
    - Củng cố hàng và cách đọc số, viết số .
    Bài 2(6/)
    Cho hs nêu miệng kết quả .
    Nhận xét
    Bài 3(6 /)
    a, Viết các số thành tổng
    Cho hs làm phiếu học tập
    Chữa bài cho hs kiểm tra bài lẫn nhau .
    b, Viết theo mẫu
    Cho hs viết bảng con + bảng lớp
    Nhận xét
    Bài 4(Nếu còn thời gian)
    - Gọi hs đọc yêu cầu
    Cho hs ôn cách tính chu vi các hình đã học
    Cho hs làm vở + bảng lớp

    Nhận xét chữa bài
    3, Củng cố – dặn dò
    (1p)
    Gọi hs nêu lại nội dung bài học
    


    - hs nêu miệng


    - 3-5 hs đọc

    1 chục = 10 đơn vị



    - Viết bảng con VD: (50 ; 100 ...)
    - Đọc các số : Tám trăm
    Bảy mươi nghìn ...



    - 2 hs đọc yêu cầu
    - 1 hs lên bảng điền tia số .
    - Nêu miệng : 36 000; 37000; 38 000 .... 42 000.


    -Đọc yêu cầu
    5 hs nêu miệng

    - Đọc yêu cầu
    Làm phiếu
    Nhận xét đổi bài KT

    - Làm bảng
    6000 + 200 + 30 = 6230...

    - Đọc yêu cầu
    Nêu miệng 5 hs
    P ABCD = 6+4+3+4=17 (cm)
    P MNPQ = (8+4)x 2 =24 (cm)
    P GHIK = 5 x 4 = 20 (cm)


    -2 hs nêu lại nội dung
    
    

    §2: ÔN TẬP CÁC SỐ ĐẾN 100 000
    (Tiếp theo)
    I/ Mục tiêu
    - Thực hiện được phép cộng, phép trừ các số có đến năm chữ số; nhân(chia) số có đến năm chữ số với (cho) số có một chữ số.
    - Biết so sánh, xếp thứ tự ( đến 4 số) các số đến 100 000.
    - Làm các bài tập: Bài 1(cột1);
    Bài 2(a)
    Bài 3 (dòng 1,2)
    Bài 4(b)
    II/ Đồ dùng dạy học
    - Giáo án, sgk , phiếu ht
    III/ Các hoạt động dạy học

    Hoạt động của thầy
    Hoạt động của trò

    
    I/KTBC
    Kiểm tra nội dung bài học trước
    - Nhận xét cho điểm
    II/Bài mới
    Bài 1 (5p)
    - Giới thiệu và ghi đầu bài
    - Gọi hs đọc yêu cầu
    - Tổ chức cho hs tính nhẩm (nêu miệng)
    GV ghi kết quả.
    - Nhận xét – chữa bài


    Bài 2 (7p)
    - Gọi hs đọc yêu cầu
    - Cho hs đọc bảng lớp, bảng con .
    - Nhận xét – chữa bài






    Bài 3 (7p)
    - Gọi hs đọc yêu cầu
    CH: Muốn so sánh hai số tự nhiên ta làm như thế nào?
    - Cho hs làm vở – nhận xét chữa bài .

    Bài 4 (5p)
    - Gọi hs nêu yêu cầu và hướng dẫn học sinh trả lời miệng .
    - Nhận xét chữa bài .
    Bài 5 (7p) (nếu còn thời gian thì cho hs khá-giỏi thực hiện)
    - Gọi hs nêu yêu cầu .
    - Hướng dẫn hs làm bài .
    - Gọi 1 hs lên bảng, lớp giải vở .








    III
     
    Gửi ý kiến