Tài nguyên dạy học

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang web chúng tôi xây dựng như thế này có được không?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Video_13cailuongEnglish.flv Images_210.jpg Diendanhaiduongcom19072_19.jpg Images_27.jpg Diendanhaiduongcom19072_17.jpg Mauchuvietbangchuhoadung.png Hiep_Thuan__bai_1.jpg Chucmungnammoi2013_ngayxuanlongphuongxumvay.swf Bannertet2013.swf GIANGSINH1.swf Sntrungkien.swf Luyen_chu_dep_anh_duong.swf Thiep_moi_sinh_nhat_Thanh_Nghi.swf Nhung_5B.jpg 16_chu_e_dtd.swf 12_viet_chu_a_dtd.swf Buom_Hoang_de.jpg 15_viet_chu_c_x.swf 13_chu_d_dtd.swf

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với Website của Lương Đức Toàn.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    SKKN : Rèn kĩ năng viết văn miêu tả lớp 4

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn: Giáo viên
    Người gửi: Lương Đức Toàn (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:46' 04-04-2010
    Dung lượng: 366.0 KB
    Số lượt tải: 2377
    Số lượt thích: 0 người
    sở giáo dục và đào tạo hải dương

    (
    kinh nghiệm
    Rèn kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4
    môn: tiếng việt
    lớp: 4

    Nhận xét chung: ........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    điểm thống nhất
    Bằng số: ......................................................................................
    Bằng chữ: ....................................................................................

    Giám khảo số 1: .........................................................................................................

    Giám khảo số 2: .........................................................................................................
    Năm học : 2009 - 2010

    sở giáo dục và đào tạo hải dương
    Trường Tiểu học hiệp Hoà


    số phách



    kinh nghiệm
    Rèn kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4.

    (
    môn: tiếng việt
    lớp: 4
    Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
    đánh giá của nhà trường
    (Nhận xét, xếp loại, ký, đóng dấu)

    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    sở giáo dục và đào tạo hải dương
    phòng giáo dục và đào tạo kinh môn

    Số phách Số phách


    kinh nghiệm
    Rèn kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4.
    (
    môn: tiếng việt
    lớp: 4
    đánh giá của phòng giáo dục và đào tạo
    (Nhận xét, xếp loại, ký, đóng dấu)

    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
     Tên tác giả: ...................................................................................................
    Đơn vị công tác:.............................................................................................

    Phần I: MỞ ĐẦU
    I. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    Hoạt động lời nói gồm hai bình diện: sản sinh và tiếp nhận văn bản. Phân môn Tập làm văn (TLV) rèn cho các kĩ năng sản sinh ngôn bản. Nó có vị trí đặc biệt trong quá trình dạy học tiếng mẹ đẻ bởi vì: phân môn TLV sử dụng và hoàn thiện một cách tổng hợp các kiến thức và kĩ năng tiếng Việt mà các phân môn Tiếng Việt khác đã hình thành; rèn cho kĩ năng sản sinh ngôn bản, nhờ đó tiếng Việt không chỉ được xem xét từng phần, từng mặt qua từng phân môn và trở thành một công cụ tổng hợp để giao tiếp. Do vậy, phân môn TLV đã thực hiện mục tiêu cuối cùng, quan trọng nhất của dạy học tiếng mẹ đẻ là dạy sử dụng được tiếng Việt để giao tiếp, tư duy, học tập.
    Trường Tiểu học là nơi đầu tiên trẻ em được học tập tiếng Việt, chữ viết với phương pháp nhà trường, phương pháp học tập tiếng mẹ đẻ một cách khoa học. tiểu học chỉ có thể học tập các môn học khác khi có kiến thức tiếng Việt. Bởi đối với người Việt, tiếng Việt là phương tiện giao tiếp, là công cụ trao đổi thông tin và chiếm lĩnh tri thức. Môn Tiếng Việt trong chương trình Tiểu học có nhiệm vụ hoàn thành năng lực hoạt động ngôn ngữ cho học sinh. Năng lực hoạt động ngôn ngữ được thể hiện trong 4 dạng hoạt động, tương ứng với bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Từ đó, các em có thể học tập và giao tiếp trong môi trường học tập lứa tuổi, giúp có cơ sở để tiếp thu kiến thức ở lớp trên.
    Trong môn Tiếng Việt có nhiều phân môn( Học vần, Tập viết, Chính tả, Tập đọc, Luyện từ và câu), mỗi phân môn chứa đựng một bộ phận kiến thức nhất định, chúng bổ trợ cho nhau để người học học tốt Tiếng Việt. Trong đó, TLV là phân môn mang
    No_avatarf
    xin chào th ầy rất mong đư ợc là thành  viên của thầy.
     
    Gửi ý kiến