Tài nguyên dạy học

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang web chúng tôi xây dựng như thế này có được không?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Video_13cailuongEnglish.flv Images_210.jpg Diendanhaiduongcom19072_19.jpg Images_27.jpg Diendanhaiduongcom19072_17.jpg Mauchuvietbangchuhoadung.png Hiep_Thuan__bai_1.jpg Chucmungnammoi2013_ngayxuanlongphuongxumvay.swf Bannertet2013.swf GIANGSINH1.swf Sntrungkien.swf Luyen_chu_dep_anh_duong.swf Thiep_moi_sinh_nhat_Thanh_Nghi.swf Nhung_5B.jpg 16_chu_e_dtd.swf 12_viet_chu_a_dtd.swf Buom_Hoang_de.jpg 15_viet_chu_c_x.swf 13_chu_d_dtd.swf

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với Website của Lương Đức Toàn.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Trình bày cọ đọng bằng bảng

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Admin
    Người gửi: Nguyễn Văn Nghĩa (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:13' 26-10-2010
    Dung lượng: 172.8 KB
    Số lượt tải: 60
    Số lượt thích: 0 người
    Có 2 cách trình bày như sau:
    Cách 1:
    Trần Thị Lan: Toán 8, Ngữ văn 7, Vật lý 6.
    Mai Kim Châu: Toán 7, Ngữ văn 9, Vật lý 8.
    Nguyễn Ngọc Hoa: Toán 6, Ngữ văn 7, Vật lý 7.
    Cách 2:
    Cách 2:
     Nội dung 2 văn bản hoàn toàn giống nhau. Cách 1 trình bày ở dạng liệt kê từng dòng. Cách 2 trình bày ở dạng Bảng.Cách 2 trình bày khoa học hơn cách 1.Với cách 2 trình bày chúng ta dễ hiểu, dễ so sánh và dễ quan sát hơn.
    Nội dung 2 văn bản trên có giống nhau không? Cách trình bày như thế nào? Trình bày theo cách nào là khoa học hơn? Tại sao?
    Bài 21:
    TRÌNH BÀY CÔ ĐỌNG BẰNG BẢNG
    Người soạn: Nguyễn Văn Nghĩa
    1. Tạo bảng:
    a. Các bước tạo bảng:
    B1: Chọn lệnh InsertTable trên thanh công cụ chuẩn.
    B2: Nhấn giữ nút trái và di chuyển chuột để lựa chọn số hàng và số cột cho bảng rồi thả nút chuột.
    Bài 21 TRÌNH BÀY CÔ ĐỌNG BẰNG BẢNG
    Hình minh họa:
    Bài 21 TRÌNH BÀY CÔ ĐỌNG BẰNG BẢNG
    1. Tạo bảng:
    B1
    B2
    b. Nhập nội dung vào ô:
    Nháy chuột vào ô muốn tới.
    Dùng các phím mũi tên lên, xuống, trái, phải hoặc phím Tab để thực hiện.
    Tác dụng của phím Tab trong bảng:
    + Đưa con trỏ soạn thảo sang phải 1 ô.
    + Thêm các hàng và các cột tương ứng mới.
    Bài 21 TRÌNH BÀY CÔ ĐỌNG BẰNG BẢNG
    1. Tạo bảng:
    Trường hợp:
    Trình bày không hợp và khoa học
    Trình bày không hợp và khoa học
    2. Thay đổi kích thước của hàng và cột:
    Để chỉnh sửa độ rộng của hàng hay của cột ta hãy đưa con trỏ chuột vào đường biên của cột hay của hàng mà ta cần thay đổi cho đến khi con trỏ chuột có dạng || hay và kéo sang phải, trái hay

    lên xuống cho phù hợp rồi thả chuột.
    Bài 21 TRÌNH BÀY CÔ ĐỌNG BẰNG BẢNG
    Avatar
    Ghé thăm thầy, chúc thầy sức khỏe!
    Avatar
    Chúc thầy tuần mới vui vẻ!
    Avatar

    Ghé thăm . Chúc thầy cùng gia đình luôn vui – khỏe- hạnh phúc. Rất vui được thầy ghé thăm, giao lưu, chia sẻ!. Mời chủ nhà ghé thăm 

                   http://violet.vn/tuananhtran1961/

     

     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓